Thứ Năm, 17 tháng 8, 2017

11 mẫu bếp gas âm abbaka nhập khẩu, loại nào giá rẻ tốt nhất hiện nay bạn cần biết

Để lựa chọn mẫu bếp gas âm phù hợp với yêu cầu sử dụng, những mong muốn, mục đích khác nhau và quan trọng là thu nhập của mỗi người, dưới đây thiết bị nhà bếp nhập khẩu ABBAKA sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn những sản phẩm phù hợp với từng khách hàng khác nhau
Bếp gas âm đôi AB 606LX phù hợp với những mẫu tủ bếp cho nhà chung cư nhỏ.
Khu chung cư thông thường có diện tích rất rất nhỏ khoảng chừng 5- 7m2. Nên để tối đa hóa được công năng của tủ bếp và và sử dụng được những thiết bị nhà bếp thiết yếu như: máy hút mùi( thông thường là dùng máy hút mùi cổ điển), chậu rửa nên bếp gas âm phải hết sức nhỏ gọn để cho chậu rửa có đủ chỗ để đặt lên bề mặt đá. Bếp gas âm AB-606LX với kích thước rộng x dài nhỏ gọn 60cm x 400 cm, kích thước cắt đá 54cm x 34 cm, rất tiết kiệm diện tích.
 bepgasamabbaka11234567
Bếp gas âm đôi AB 606LX phù hợp với những mẫu tủ bếp cho nhà chung cư nhỏ
>>> Xêm thông tin chi tiết tại: https://abbaka.com.vn/BEP-GAS-AM-AB-606LX.html
2.  Bếp gas âm đôi giá rẻ là sản phẩm phù hợp với đa số người có thu nhập thấp
Bếp gas âm đôi AB- 607LX với thiết kế 2 vòng lửa 1 bên to, một bên nhỏ phù hợp với gia đình 4 người có trẻ nhỏ và phải dùng nhiều
loại xoong nồi khác nhau và giúp tiết kiệm gas tối đa cho gia đình bạn. Đặc biệt giá của sản phẩm phù hợp với đa số người có thu nhập thấp.
bepgasamabbaka21
Bếp gas âm đôi AB 607LX phù hợp với người có thu nhập thấp
>>> Xem thông tin chi tiết tại: https://abbaka.com.vn/bep-gas-am-ab607lx.html
  • Bếp gas âm đôi Ab 617 LX với thiết kế 2 vòng lửa nhưng 2 bên bằng nhau dành cho gia đình có từ 4 thành viên nhưng là những người lớn. Đặc điểm những gia đình này sẽ nấu nhiều thức ăn và dùng những nồi cỡ nhỡ trở nên, bêp sẽ giúp nấu ăn nhanh hơn.
bepgasamabbaka312
Bếp gas âm đôi AB- 617LX phù hợp gia đình 4 người lớn, giúp nấu ăn nhanh.
Bếp gas âm cao cấp dòng Diamond thể hiện đẳng cấp, sang trọng, bền, đẹp và phù hợp với các mẫu nhà bếp hiện đại.
Bếp gas âm đôi, hoặc 3 bếp dòng Diamond được thiết kế 3 vòng lửa giúp bếp đốt triệt để lượng gas dư thừa, tăng tối đa nhiệt lượng để làm nóng nồi 1 cách nhanh nhất. Chính vì vậy toàn bộ các dòng sản phẩm Diamond là sản phẩm nhập khẩu cao cấp tốt nhất của thiết bị nhà bếp Abbaka. Bếp hội đủ đầy đủ các tính năng như: An toàn tuyệt đối với hệ thống ngắt gas tự đông, thông minh, tiết kiệm gas nhất. Đặc biệt toàn bộ bếp gas âm Abbaka được sử dụng micro valve, nên chúng tuyệt đối an toàn. Dưới đây là các mẫu bếp gas âm để bạn thỏa sức lựa chọn:
  • Bếp gas âm đôi AB diamond D01- Niềm kiêu hãnh của Abbaka. Là “ anh cả” của dòng Diamond và ngay khi xuất hiện đã được người tiêu dùng nồng nhiệt đón nhận. Đến nay trải qua gần 7 năm, AB- Diamonf D01 vẫn luôn là đầu tàu, là niềm kiêu hãnh của sản phẩm bếp gas âm Abbaka.
bepgasamabbaka41
Bếp gas âm D01- sản phẩm bán chạy nhất
>>>Xem chi tiết sản phẩm tại: https://abbaka.com.vn/BEP-GAS-AM-AB-DIAMOND-D01.html
  • Bếp gas âm đôi AB- Diamond D01C – Kiểu dáng dành cho người thích mới lạ. Với thiết kế xanh đen rất mới lạ phá vỡ kiểu đen truyền thống, giúp gian bếp trở nên sinh động hơn.
bepgasamabbaka5jpg1
Bếp gas âm đôi AB Diamond D01C đột phá về phòng cách
  • Bếp gas âm đôi AB Diamond D02- Sản phẩm mới với với bộ chia lửa độc đáo với vành chia lửa nghiêng vào phía bên trong, ngọn lửa sẽ chụm vào trung tâm của đáy nồi làm nhiệt đọ tăng cao mà không bị tỏa nhiệt ra biên ngoài và tiết kiệm gas hơn.
bepgasamabbaka61
Bếp gas âm đôi AB Diamond D02 đột phá về kiểu dáng
  • Bếp gas âm 3 bếp AB- Diamond D03 Sản phẩm của bà mẹ bỉm sữa. Bếp được trang bị 1 bếp nhỏ dùng để nấu cho những nồi cực nhỏ như nồi quấy bột cho em bé.
 bepgasamabbaka7
Bếp gas âm 3 bếp sản phẩm dành cho gia đình có em bé
  • Bếp gas âm đôi AB- Diamond D04 Sản phẩm của sự sáng tạo. Bếp được các nhà thiết kế kẻ những đường viền bằng gương, tạo cho bếp sự khỏe khoắn, cứng cáp làm cho bạn không thể làm ngơ khi ngắm nhìn chúng.
bepgasamabbaka81
Bếp gas âm đôi D04 sáng tạo bằng những viền gương mạnh mẽ
  • Bếp gas âm AB Diamond D05. Sản phẩm mới với thiết kế ưu việt, hấp dẫn. Nếu bạn là người thích cái mới, lạ thì bạn thật sự kích thích khi ngắm nhìn, nó tạo cho bạn một sự mới lạ rất hấp dẫn.
bepgasamabbaka9
AB Diamond D05 sự lôi cuốn kỳ lạ
  • Bếp gas âm Diamond D06 – Sự tột cùng của sự quyến rũ và sang trọng. Đây là sản phẩm ưu việt nhất mà không có loại bếp gas âm nào sánh kịp. Bộ chia lửa được làm bằng đồng nguyên khối, mạnh mẽ. Ngọn lửa khi bật nên vô cùng xanh, hấp dẫn 1 cách kỳ lạ giúp bạn trở nên yêu căn bếp của mình hơn.
bepgasamabdiamondd06
Bếp gas âm đôi AB- Diamond D06- sự đâm mê đầy quyến rũ
  • Bếp gas âm đôi AB Diamond D06C- Bếp Phong thủy

Bếp được thiết kế với mặt kinh xanh dương, rất phù hợp với mặt đá xanh đen hoặc xanh dương, phù hợp với những người quan tâm tới phòng thủy nhà bếp.
bepgasamabbaka11123
Bếp gas âm đôi AB Diamond D06C – Bếp phong thủy
>>>Xem chi tiết: https://abbaka.com.vn/BEP-GAS-AM-AB-DIAMOND-D06C.html
Ngày nay, xu hướng người dùng đang quan tâm và dịch chuyển sang dùng bếp từ hoặc bếp điện từ bởi những tính năng ưu việt và tiện ích của nó.

Bếp từ nhập khẩu có ưu điểm là sạch sẽ, an toàn, dễ sử dụng nhưng chúng lại rất kén nồi nên phải sử dụng nồi chuyên dụng dành cho bếp từBếp điện từ nhập khẩu thì ưu điểm của chúng: Bên bếp từ bạn vẫn sử dụng nồi từ bình thường, nhưng bên bếp điện( bếp hồng ngoại) vẫn sử dụng được những loại nồi, chảo mà trước đây bạn dùng cho bếp gas. Nhưng nhược điểm của chúng là nếu bạn sơ ý sẽ bị bỏng tay, thậm chí là bỏng nặng. Khi sử dụng loại này bạn hết sức lưu ý.>>> Xem ngay: 5 điều cần biết khi mua bếp đôi điện từ và hồng ngoại nhập khẩu


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét